Kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội – Báo giá mẫu kệ mới nhất hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam đã chứng minh tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh. Kéo theo sự gia tăng và cạnh tranh của các nhà sản xuất cung cấp giá kệ, đặc biệt là ở thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh. Bài viết sẽ cung cấp giúp bạn các thông tin về kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội cũng như cập nhật bảng giá để bạn tham khảo. 

1. Nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội ngày càng tăng

Việt Nam là nước có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trong các nước Đông Nam A, đặc biệt là sự cạnh tranh diễn ra ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các “ông lớn” ngành bán lẻ cũng liên tục cạnh tranh mở rộng các chuỗi cửa hàng, có đơn vị đã lên đến con số hơn 1.000 cửa hàng, điển hình là các đơn vị lớn như: Vinmart, Bách Hóa Xanh,… Sự cạnh tranh nóng dần lên khi có sự tham gia của các tên tuổi nước ngoài như: Lotte, Aeon Mall,…

Kệ siêu thị tại Hà Nội

Trước bối cảnh đó, nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày hàng hóa ngày càng gia tăng, kéo theo sự bùng nổ cạnh tranh của các nhà sản xuất cung cấp giá kệ tại Việt Nam. Đòi hỏi các đơn vị phải nỗ lực để đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt, giá kệ siêu thị giá rẻ tại Hà Nội có sự cạnh tranh lớn do nhu cầu sử dụng gia tăng. Các cửa hàng tạp hóa, shop thời trang, cửa hàng sách,… cũng mọc lên nhiều để cạnh tranh buôn bán. Đây là cơ hội lớn giúp các nhà cung cấp giá kệ phát triển năng lực sản xuất và đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng, số lượng và giá bán.

2. Đơn vị sản xuất cung cấp kệ siêu thị dẫn đầu thị trường Việt Nam

Thị trường giá kệ Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh. Các nhà sản xuất giá kệ đang cạnh tranh để thu hút khách hàng. 

Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho hàng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, Vinatech Group đã cung cấp đến khách hàng toàn quốc những mẫu sản phẩm chất lượng cao với mức chi phí ưu đãi, tiết kiệm cho khách hàng từ 30-50% chi phí. 

Hiện nay, Vinatech Group sở hữu 2 nhà máy sản xuất giá kệ hiện đại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dây chuyền sản xuất tự động hóa, máy móc nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, công nghệ phun sơn tĩnh điện. Với năng lực sản xuất vững chắc, Vinatech Group đáp ứng mọi yêu cầu về khối lượng sản phẩm, chất lượng cũng như tốc độ lắp đặt.

Vinatech Group đã xuất ra thị trường mỗi quý gần 10.000 tấn giá kệ, phục vụ tất cả các đơn vị bán lẻ nổi tiếng khu vực phía Nam như: Bách Hóa Xanh, Co.op Mart,… và các đại diện lớn phía Bắc như: Lotte, Aeon Mall, Vinmart+,… và hàng nghìn các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang,… trên toàn quốc.

Thương hiệu giá kệ Vinatech nổi tiếng với các mẫu sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng cao như:

  • Giá kệ siêu thị tôn đục lỗ (Kệ lưng lỗ)
  • Giá kệ siêu thị tôn liền (Kệ lưng kín)
  • Giá kệ siêu thị tôn lưới (Kệ lưng lưới)

Chất liệu tạo nên giá kệ được sử dụng hoàn toàn bằng sắt thép nội địa cao cấp của thương hiệu có tiếng Hòa Phát, Hoa Sen, kết hợp bột sơn chất lượng cao. 

Kiểu dáng kệ được thiết kế theo chuẩn châu Âu, chất lượng vượt trội về độ chịu lực, độ bền và nước sơn bóng mịn, đồng đều. Trong đó, điểm nhấn là độ bền sản phẩm được các khách hàng trải nghiệm sử dụng ghi nhận và đánh giá cao. 

Vinatech Group đã cung cấp kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. Tất cả các khách hàng mua giá kệ siêu thị Vinatech đều được hưởng mức chi phí ưu đãi và thêm nhiều quyền lợi khác:

  • Miễn phí tư vấn, đo mặt bằng 
  • Miễn phí thiết kế mặt bằng 
  • Vận chuyển lắp đặt nhanh chóng
  • Bảo hành sản phẩm giá kệ uy tín

3. Báo giá kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành toàn quốc

Giá kệ tôn lưới330.000  – 2.400.000 đồng/bộ
Giá kệ tôn đục lỗ500.000 – 2.900.000 đồng/bộ
Giá kệ tôn liền730.000 – 3.000.000 đồng/bộ
Kệ quảng cáoTừ 500.000 đồng/bộ trở lên 
Kệ V lỗ đa năng900.000 – 1.700.000 đồng/bộ

Tham khảo bảng giá kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội, Hồ Chí Minh

Mua kệ siêu thị giá rẻ Hà Nội tại: https://vinatechjsc.vn/gia-ke-sieu-thi-tai-ha-noi/

Đăng bởi vinatechjschn

Kệ kho hàng VinatechJSC chuyên sản xuất và cung cấp các loại giá kệ sắt, kệ kho hàng. Cam kết sản phẩm chất lượng bền bỉ, chịu tải tốt, bảo hành dài hạn, chính sách, dịch vụ cho khách hàng đầy đủ. - Phone: 086 758 9999 - Adress: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM - Website: https://vinatechjsc.vn/ - Email: info@vinatechjsc.vn

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia